Monday, February 13, 2006

1ST JTC EXPERIENCE!!!! SHIYET!!!

yey! sa wakas at nakita ko na rin ang jtc!!! yahoooo! akala ko album tour yun kaya nag dala ako ng xtrang pera... tapos... mall tour pla ng MMS [my music station] ng Qtv channel 11 ung ilan sa mga guest bands.. un nga JOIN THE CLUB; juana [gusto ko ung 2nd nilang kinanta... anung title nun?] greyhoundz; jeepney joyride @ live tilapia... naks! kahit na nakikipag siksikan aus lng! sanay na naman eh! pag tapos mag perform ang jtc.. alis na kaagad kmi kaagad ni jaz dun sa kinatatayuan namin.. sabi ko.. palabas na si kuya conj [ sa side stage]!!!! un.. nung una di ako makapagsalita kasi.. ung tipong [SHIYET!!! si Congie Lulu!!! totoo ba to!?!/] kaya un.. pinalampas nlng nmin kaya hintay nlang kami ulit sa side stage para kung sakaling lumabas sila kuya Pao, Biboy @ Migs...

ilang saglet.. bumalik si kuya congie... di ko na palalampasin un kaya lumapit na ko... pwede na nga kaming pasabugin kasi pareho kaming naka bright yellow! BOOM!!! hahahaha! nakalimutan kong magpakilala... ambait pala ni kuya conj... tsaka tuwang tuwa sa kanya ang gay na host na hindi naman inaprubahan ng mga babaeng katabi ko na sumisigaw: "ang gwapo ng naka violet!!!" ang pag kuha-kuya nya ng video kay kuya congie [gulo ko naman] gud luck nlang kuya conj....

ate She... hinahanap kita! nag pwamis ka sakin ng picture tsaka autograph diba!?!? pero chige.. nxt time nlang! waaahhh! ate she!!

lumabas c Pao! di ko sia kaagad nakita.. pero nung napagtanto ko na, lumapit na ko tapos inabot ko na ung regalo ko.. sabio ko "kuya Pao! happy birthday!!!.....kahapon!!!" sabi niya: üy! salamat ha!" tapos sinuot ko ung bracelet sa left wrist niya... nginig na nginig ako nung tym na yun kaya mga 15 seconds bako ko masuot ung bracelet sa kanya [sorry kuya pao!] [ingatan mo yan kuya pao...please..kc...pamasahe ko ung pinambili ko nyan!!..joke...pero totoo!... hahaha...pero ok lng]... naka yellow din pala c kuya pao..

si kuya Biboy naman! ayun! palabas palang "hinablot" na ng mga rakista! sumingit lang kami ni Jaz dun sa mga rakista para makapagpapicture kay Bibs.. tapos sumingit pa ung mga rakista na un sa picture nmin! waaahh! pero oks lng! andun parin naman c kuya Biboy! @BIBOY: astig ka talaga kuya Biboy! astig ung finger dancing!! no ba ibig sabihin nun! tsaka salamat sa pagturo mo sakin dun sa mga audience sa labas! napansin mo pla ako..,...

etong masaklap! dumaan na ang sandamukal na minuto at d parin lumalabas si kuya Migs.. nakita ko nag exit na sila kuyas biboy, conj, @ pao... pero c kuya migs!!!!!!! waaaahhh!!! shiyet!!!
kahit si kuya Conj di alam kung san nagpunta si kuya Migs.... la tloy ako picture sa kanya!! waahhhh! kuya migs!!!

eto pa! nung lumabas si ate Teta.... di ako nakalapit.. kasi as in hiyang hiya talaga ako!! [sorry ate tets!] [sana may nxt time pa]wala tuloy tayo picture! waahh!

vinideohan ko pla ung performance nila.... [ung LUNES..] iaapload ko un sa u tube.. sabihin ko nlang kung nandun na...

post ko pla ung mga pics pagtapos nito... meron na sa profile ko sa friendster! pa-add naman! dianatuna_radcliffe@yahoo.com ..... http://www.friendster.com/profiles/anad salamat!

OFF TOPIC: sa mga fourth year! ung video ng techno cultural nila Nico, Jessa, Jek2, Precious, Peng, Jayce, Lai atbp.... iaapload ko rin sa you tube... update ko nalang....

rakenrol!!!!

dana

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Haysus! Saan ka pa? Sa JTC di ka nahiyang magpapic, pero sa kin nahiya ka! Hehehe! Sayang naman! Sabi ko na, familiar ka e. Kaso shyness naman ako basta2 mag-approach. Next tym ha! Ingats!!! ~ teta

5:30 PM  

Post a Comment

<< Home