Sunday, February 19, 2006

cueshe'

pa


hahha! kagabi! sa sm marilao ginanap ang a night to remember with cueshe!

may 2 banda muna tumugtog... mga taga bulacan din... ung una... SYMPHONIA ata name nung band.... kamukha ni mark herras ung male vocalist [gwapo ah!!]!ung bahista din magaling! nasa likod nga lng ng table nmin ung table nila!! sayang dapat nagpapicture ako!!!! sayang!!! pictures galore sana!!!!! performance level din cla! [pero lang tatalo sa jtc. on my opinion.] pinerform nila: hale, black eyed peas, gasolina, evanescence...

ung pangalawang banda.... d ko lam pangalan pero gusto ko ung mga tinugtog nila.. mostly imago, session road, 6cycle mind, soapdish ung pinerform

as usual andun ung mga dakilang rakista! nag chicheering at gymnastics nanaman!

11 pm na dumating ung cueshe..
mukang badtrip nga cla! kasi may topak ung sound system1 [partida ah! 'stagepro'pa ang nag provide nun!] c kuya jhunjie ata ung pinaka badtrip kasi silaw na silaw siya dun sa revolving na spotlight at sa steady na spotlight! at dagdag pa di ko lang sure kung ung keyboard niya ang di nag sasound or ung mic niya... [oki lng yan kuya jhunjie!] c ruben nag solo sa i don't wanna miss a thing... galeng!!! nagwawala ung mga girlalush nung lumapit sa kanila c jay! [poor things,..]
at napansin nanaman ako ni jhunjie!!! yeeeyy! dun lagi sa direction ko siya nakatingin... ung una nag \m/ ako... at nag reply sia ng salute.... ung pangalawa... nag big wave ako.... smile at tango nman! hayyy.....
may sasabihin pla ako dun sa margaret na nanalo para haranahin ni jay..... kawawa ka naman... ang malas mo....sana kay ruben nalang...... peace out!!!
isa pa! tuwang tuwa ako dun sa infletable na beer sa lawn ng sm marilao! heheheheheh!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home