Thursday, April 20, 2006

compassion!

woi! moderator na ko ng yg natin! [salamat uli kay guille] mejo matagal na rin akong hindi nakakapag moderate ng isang yg.... kaya gagawin ko best ko pramis!

amm.. na-scan at naupload ko na ung batch pic natin at ung class picture natin!
pati rin ung mga ibang pics ng compassion nung christmas party!
basta maraming photos dun! tingin lng kau kung namimiss nio na batch natin ha! ha! ha?!
mag aupload pa ko ng pics dun.. at a later date nga lang... madami pa kasi dito sa pc.... [wah. bigla kong naalala ang dg cam!]... kaya visit kayo every now and then oki!?

sagot kau sa poll!

mag add kau ng record nyo sa database!

+naks! kinarir ang pagiging mod!+

un na!

click nio nalang 'to::::::> http://groups.yahoo.com/group/judean_seniors0506/

rakenrol!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home