Saturday, April 01, 2006

sorry's @ thank you's

waw.longtaym no post.at halos makalimutan ko na tong blog ko.. buti nalang may nagpaalala..
grumadweyt na ko't lahat lahat pero kating kati parin ako.gusto ko n pumasok ng skul ngunit di na pede. [kua guard naman oh!]. gusto ko ring mag internet pero madalas magkatopak ang pc ko. 4 days plang after ng grad namin.. buti nalang at di ako umiyak! nakakatawa kasi ung mga pics na nakalagay dun sa slideshow nung pinatugtog na ung themesong namin.. at nanliit ako nung pinakita ang pic ko na naka goa blue.. mag eentrance of colors kasi.. syaks! ang panet ko talaga dun!!!. andame kong gustong gawin. pero lam ko naman na imposible. tulad na lamang ng bday ni her excellency ate teta/publico ep launch/listers parti.... syet.. gusto ko talagang pumunta.. pero dahil nga hindi ako ganun kagalang tao at hanggang monumento lang ang lugar na kaya kong puntahan nang mag isa... isa pa tong kakabasa ko lang na ininform sakin ni ate tets thru txt.. TINIG VIDEO SHOOT!!!! waw! napasigaw ako nun.... parang pamilyar sakin ung venue pero hindi... hahahahha!! i guess i'll be as hopeless as i was before..... down in the dumps ako.... pinag iisipan ko lahat ng to... gumagawa ng mga planong lam ko namang di epektibo.

teka. ang layo na nito sa subject ko... magpapasalamat na ko:
*sa nagpapakopya sakin pag may exam/quiz/take home quiz/experiment/assignment
*sa mga officers ng CAT na nagturo sakin ng facings! at nung march ko lng tlaga natutunan ang tamang pagharap sa likod.
*sa mga CAT officers ulit na tumulong na ako'y mahubog bilang isa ding officer!
*sa mga nag student leadership training '05
*sa mga mag CAT summer training '05
*sa lahat ng mga nag swimming sa Lanesca Resort sa Sta. maria Bulacan
*kay Coho na kasama kong mag bihis sa CR nung pauwi na kami
*kay Romayne at Guillermo na parepareho kaming nasaktan. c romayne nag dugo ang baba. c guille parang nagkamigraine at ako ay halos matanggal ang front tooth.. dahil un sa sabay sabay kaming nag slide sa padulasan at ang landing namin sa tubig ay hindi naging kaaya aya...
*sa mga sumali dun sa merry go round stunt sa swimming pool
*kay Sir Ang na ilang beses nang niyayang mag swimming ngunit ayaw parin. mas trip nia ang kumuha ng picture.
*sa I-piety s.y 2002-2003
*sa II-humility s.y 2003-2004
*sa III-prudence s.y 2004-2005
*sa IV-compassion s.y 2005-2006
*sa FRIENDMARKS:).... barkada ko nung 3rd yr
*sa ADIK FAMILY....you know hu u ar..... barkada ko nung 4th yr
*kay Mary Jane Tapao... bestpren...hamishu na! nasa LaCo ka diba?
*kay victor.. pasaway!
*kay gremar.. pasaway din!
*kay mark bert... sexy girl
*kay jester.. pampam
*kay Andrew... bambu..pugo
*kay Renie Laine Roque
*kay gen pot.. salamat sa lahat ng libre...
*kay marian.. ang ganda mo.. feel na feel ang long...ahem ahem! mo..... the lucky one mo si....
*kay marou.. sana naman di mo makalimutan ang lahat ng pinagsamahan natin....
*kay enrique..matalino..
*kay romayne.. matalino uli..
*kay jeryckris.. ay.. walang tulugan!
*kay kuya Edong na mahal si marian
*kay kuya Jack na offisyal sundo ng mga naggagandahang catechists
*kay Sister Flor A. Cordis OSA na nag pakain ng libreng keyk na green nung bday nia..
*kay Maam Mazo na magaling magturo ng science

stop muna,,, may nabasa akong bullettin sa friendster na gawa ni Alena Dianne Quinones.:

Subject:
pra sa mhal kong compassion!!!
Message:
Sbi nla ang compassion dwAng pinaka pzaway sa buong senior batch 05-06!I2 rw ang worst sectionAt pinaka wlang kwenta sa lhatHalos lhat ng mari2nig mo ay di kgandahan!!In short negative lhat!!!Pero sa 22o lng di nmn tlgaKmi’y mga sadyang pazaway lngAt ngpa2kita ng tunay na ugaliActually ang aming kabaitan pla n my halong kakulitanSobra nga nmn claPra kmi’y husgahan nilaDi nmn nila alam ang tunay n ngya2riKpag puro compassion n lng ang mgka2samaDi lng nila alm n my kabutihan kming naita2goNdi kadalasan nki2ta ng ibang taoNa sadyang compassion lng ang bukod tanging myalam at nka2alamSa 22o lng ganyan lng tlaga kming mgmahalan kmingmga compassionistaPra lng di mhalataPra lng di malaman ng ibaDhil ayw ipahalata sa ibaKung gaano nmin kmahal ang isat’-isa(guyz! Secret lng toh hah!)Ewan ko! Bzta aq!Khit ano png sbihin ng ibaTungkol sa compassion…….Masama man i2 o mabutiTaas noo p rin akong sa2bihin n“compassion aq at msaya aq dhil nging bahagi aq nito!”Proud to be compassion!!!Compassion rules!:

*nakanaks alena! na touchiness ako dun! pwamis!

tuloy na ulit sa batian:
*yan.. kay alena nga na mahilig sa quotes at mahilig mag sulat ng kung ano ano..
*kay Joanna Capri na nag papabluetooth ng mga mp3..
*kay casas na praning at kopya ng kopya sa test
*kay Jeff J.. na limang bwan bago isoli ang sponge cola album ko..
*kay Jeff A. na kala mo ndi ko alam na nabasag mo ung case ng panorama cd ko at pinalitan mo lang....hahah... kala mo lang un.. kilala ko ang mga cd ko
*kay Jamie Babez Waterfall... na bakla..
*kay Charles Ganda Asejo na.. bakla din..
*kay mang Louie na service ko..
*kay Kristiana na ininvite ako sa bday nia sa karuhatan
*kay aibee na kasabay kong kumanta ng shape of my heart at dating nanlilibre ng lugaw
*kay Bianca na dati ko ring nililibre
*sa mga naging advisers ko:
grade 4- mam Alar
grade 5- mam Padillo
gr. 6- mam Camba
1st yr- mam Silvestre @ mam Turno
2nd yr- ms. Santos
3rd yr- mam Mazo
4th yr- Mam Alcoriza
*kay Kristine at Kimberly Valente
*kay Nico Paolo Munoz
*kay Mary Rose Jordan
*kay Jessa Mariz Fernandez
*kay Andrea Baltazar
*kay Kezia Mandal
*kay Antoinette Posadas
*kay Allen Joy Blanco
*kay Maura Bae
*kay Rhafunzel Bereber
*kay Diana Pacson
*kay Sheila Gamuyod, Fernamila Juan, Roxanne Faustino, Jealy Rubia, Joselle Villanueva, Jerome Diaz, Dennis Ramirez
*kay Daisy Wong
*kay Alin Luming
*kay Ate Sol
*kay Ate Eba
*sa mga janitors at mga security guards!

andame ko pa nakalimutan.... dis space is 4 u: ___________

MAMIMISS KO KAYONG LAHAT!! AYLABYUOL!!

1 Comments:

Blogger Jops said...

aii ano itu? album thank yous? hahaha

-jops

9:09 PM  

Post a Comment

<< Home