Monday, February 27, 2006

chena ever..

wla nanamang pasok! ano bang nangyayari sa Pilipinas! final exam na namin sa wednesday at nasa locker ang lahat ng notebooks at libro ko kaya wala ako ma review!
na hold din ang school of rock dahil pinag uusapan pa daw ang mga dapat pag usapan! hahahahaha!
dapat sana closing liturgy namin ngayon sa religion. iyakan tudamaks nanaman dapat, di ko nga lam kung anong gagawin kong pag sosorry dun sa mga taong ginulo ko ang buhay. marami din akong dapat pasalamatan!
maraming maysakit ngayon dito sa lugar namin! ano ba yan! wla na ngang malamon, sakit pa!
js na sa sabado. ready na ang damit ko!. at dahil pala sa js, d nanaman ako makaka attend ng voice lessons ko sa yamaha.

teka.. bat parang antahimik!!!? ... awoooo....?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home