Saturday, April 29, 2006

my dumb guitar.


hahahahha!!!! yan sya..

oo kuya badong.. may ibanez po ako.. ndi ko naman alam kung ano klase eh.. basta may naka lagay lng na 'gio ibanez'.. un na un.. mahina kasi ako sa padetermine ng mga ganun ganun.

mejo matagal nang di nagagamit yan... ginagamit lng kasi pag nagpapraktis ako or may bandang nagjajam gamit ung mga instruments namin.. dito sa bahay..

at teka.. sa tingin ko ndi na talaga magagamit yan eh.. nabangga kasi ng *#^&@! kong kapatid mula dun sa stand kaya nabasag ung nut.. nut nga ba un? [yun kasi sabi nung klasmeyt ko nung tinanong ko sya] ndi ko naman alam kung san na ko bibili nun... marami na nga kaming pinuntahan.... pucha. asar na ko.

san galing? ah. regalo ng tatay ko... sa pagkakaalala ko...nung 2003 ata yun?!
kaya nga't tulad ng sinabi mo... mabubulok lng un sa isang sulok...
di kasi ako gaanong marunong maggitara.. at madalas akong tamad sa pagpraktis...

rakenrol nalang!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home