Saturday, May 06, 2006

hayyy...

nakauwi din ng bahay.. sa wakas. ang ganda talaga sa Sta. Maria Bulacan. maraming puno. maraming bukid, wala namang scarecrow. naaalala ko tuloy ang jeepers creepers. hahahahaha!
unang punta ko kasi ng sta. maria, uhm.. swimming ng bagong set ng officers sa cat/acp for '05. sa lanesca resort. celebration namin yun for surviving 2 weeks of pain, sacrifice, hardship...plus 2 days of leadership training... [ang korni! ang drama!].... un!... tama na nga.
kinasal ang tita ko sa isang 'gonzales' mukha syang pulitiko sa unang tingin pero wala lang. nakakailang pala ang magkaroon ng isang tito na kasing edad mo. hahahaha! ilang na ilang akong tawagin syang tito.. parang hindi bagay! pero ok lang! mas matanda naman sya sakin ng ilang buwan! mas dyahe kaya kung mas matanda ako! hahaha!
meron dun sa reception na isang lalaki. na bakla. kamukang kamukha ni tsokoleyt! at kamukha ni palito yung isang cameraman! hahahah! naiistarstruck tuloy ako!
ang ganda talaga ng nlex.. ang sarap ng feeling ng walang traffic!

naaadik ako sa stick-o this days! hahaha! sarap! mmmm!!

sobrang kulang na ko sa tulog... mejo sanay na ko mapuyat. okei lng.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home