Monday, June 12, 2006

independence day!


Maligayang araw ng Kalayaan!

---------------------------------------------

hindi ako natuloy sa album tour ng hale sa sm marilao. sabi ng tita ko sobrang dami daw ng taong dumating... [syempre hale un.. hehehehe] . Sobrang pagod pa kasi ako dun sa paglakad-lakad namin sa Mendiola.. hay.. masasanay din ako.

Sa wednesday lilipat na ko sa dorm kaya siguro madalang na ko makakapag onlyn... hindi kasi ako mahilig mag internet shop [kasi walang pera!] naiisip ko tuloy sana sakin nalang yung laptop ng mama ko tapos magpapa smart bro ako! saya nun!

Sana maka adjust ako agad sa magiging bago kong environment! sana din magkaron ako ng maraming kaibigan dun!! heheheeh.. good luck nalang sakin!

ingats sa lahat! sa clubbers at sa team publico! syempre ang join the club at publico! sa mga hulog ng langit para sakin na natsatsagang basahin ang blog ko, sa mga napapadaan lang o sa mga aksidente lang na ma click ang link nito! I Love You!!! wahahaha

sana mapost ko na asap yung pic ko with kuya Jowie at Juvs..

till my next post. [kailan pa kaya un?]

1 Comments:

Blogger Jops said...

dana! kita kits sa manila! hehehe... ui! wala lang

-jops

7:47 AM  

Post a Comment

<< Home