Friday, May 26, 2006

*_*

kelangan ko mag post ngayon.. kailangan....

CONGRATULATIONS ulit sa PUBLICO! galing! lupet!

di tuloy publico sa bocaue bukas? sa bagay, onga, may mga barilan dun, at hindi lang yun! malay mo biglang sumabog ang isang tindahan ng paputok dun! tapos magkakasunog! hehehehe... joke lang! sayang... pinayagan na ko eh! tsk tsk... di bale! mapapanood ko parin kayo! tas mag si-sing along ako! yebah! sana makabili ako ulit ng ep nyo! nawala ung cd nung ep na binili ko nung launch! may nagnakaw!!! tas pag nakabili no ko kelangan makapirma na dun si kuya Badong! :)

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hallo I absolutely adore your site. You have beautiful graphics I have ever seen.
»

3:43 AM  
Anonymous Anonymous said...

Super color scheme, I like it! Good job. Go on.
»

5:30 PM  

Post a Comment

<< Home