Saturday, June 24, 2006

slight!!!! wahahah! yiiiihiiiii!

kamusta naman ang first 8 days ng pagiging freshie sa ceu? ayun. 1st day talagang kinabahan ako. sobrang nakakapanibago... pero buti nalang first subject palang namin may mga friends na ko! yey! sila Shera, Jade, Tiffany, Hannah...

excited kami na kunin yung I.D namin sa Generosa De Leon Building sa main building ng ceu (para ma experience na ang pag swipe! yeaahh!)... mga apat na araw kaming pabalik-balik dun kaso ang haba ng pila palagi! nung June 21 lang ata namin nakuha.... pati yung handbook! syaks! kelangan pala yun sa Soc. Arts!

fav. lunch spot namin ni Shera ung canteen sa may DENTSC bldg. sarap ng mga pagkain dun! dun ako bumabawi sa pagkain kasi madalas akong ndi nakakapag breakfast.

Pamatay din ang paglakadlakad namin para makapunta sa iba't ibang classrooms namin na nasa iba-abang bldg. din! from 4th floor ng DENTSC , bumaba sa ground floor para mag lunch, lakad sa San Rafael St, pasok sa gate ng Main Bldg. at akyat sa 4th floor ng TC [para sa Phy. Sci. Lab.] at tuwing Thursday, dagdag pa ang pag akyat sa 5th flr. ng dentsc para sa p.e.... haayyy...

eto. nag pa mini show para sa mga freshies ng ceu pag pasok dun sa venue, namigay ng pamaypay, wahahah... nakita ko ung cheering squad. [magaling cla ah!] Yung CEU scorpions, [tangkad grabeh.... "kapre"]


at ang peyborit ko.. ang mascot ng ceu... cge. "scorpion" nga yun na pink and gray... pero mas marami ung gray.... shaks... "scorpion" na "scorpion"..... pati ang BEAR na akala ko ay mascot ng Bear Brand!! eh may suot na tshirt yung bear na 'centro escolar' ung nakalagay, kaya un, napagtanto ko na hindi sya mascot ng bearbrand [ano naman kaya ang kinalaman ng oso na yun sa ceu??? hmmm.... wala akong ideya]

pati ang freshman orientation nung june 22, sa Librada Avelino Auditorium.... ayun... sobrang lamig sa loob.... parang freezer wahahahaha..... at feeling ko sobrang happy ang section namin ["W"!! wahahaha!] kasi... una, hindi kami kasama sa mga pilot section! pangalawa, mabait yung adviser namin! at ehem! isa sya sa may posisyon sa ceu! wahahaha swerte namin sa kanya.... at pangatlo, sa pinakaunahan nakaupo ang "W" [nyeeeeeee.........]

eto pa! mejo hawig nung kaklase ko si kuya Jowie!! ayos! hehehhehe

kelangan ko palang ipick up ung pina embroider-an kong lab. gown... kelangan na un sa martes!

babalik nanaman akong Mendiola bukas. mag rarally ako. wahhaha... babalik na ko sa dorm..


gusto ko na kaagad masanay sa Maynila... para makagala na ko.... at yun nga.. para bisitahin si Jops sa uste... sana maalala ko yung chocobot na ibibigay ko sa kanya..... pati pala ung EP ng Publico! "KAILANGAN" ko bumili ulit!!! at! mag pa autograph kay kuya Badong! ayos!



1 Comments:

Blogger Jops said...

tama ka dyan dana!!!! chocobot namin! daan ka uste ha.... hahahaha

-jops

10:37 PM  

Post a Comment

<< Home