Sunday, July 23, 2006

uste./palaganapin ang publico./naascu./prelims..

yehey! sa wakas at natuloy narin ang pagpunta ko ng USTE!
un...
sorry kay Jops kasi sobrang late ko dumating! at ayaw pa kitang pakawalan nung nagkita tayo! btw, kamusta ang exam?

kay Louie din kasi nagpalipat lipat pa yata 'to ng lugar kung saan kami magmimeet! hehehe! sorry sorry talaga! salamat din sa pag pasyal samin ng mga classmates ko [sarah, aica, shera] kahit sandali lang..... salamat sa time! tsaka sa autograph :) nga pla, di ko naman kamuka yung vocalist ng up dharma down ah... maganda yun eh!

babalik ako sa friday! [SANA!!!!] Jops! 11:30 ang labasan namin nun kasi last day ng prelims namin yun! kaya sana nga matuloy ako!

pinarinig ko sa mga prends ko ang EP ng Publico.... ayun! gustong gusto din nila ang paborito kong 'soccerfield'!!!!! un.... gusto daw bumili ni aica ng EP!
kilala na ng halos buong AHSE1W at mga ka-dormates ko ang Publico!!!! [di ko na matandaan kung ilang beses kong inulit-ulit na sinabi ang Badong, Farley, Dane, Louie, guitars, vocals, drums, bass, ust, EP, mailing list at kung ano ano pang related sa publico sa kanila] basta un...

eto yung mga natanggap kong feedback: [after nilang marinig ang masagwa kong pag kanta ng soccerfield at bukas nalang/ pagparinig ng EP:

- ang ganda daw ng boses ni Farley!
- ang galing daw ng pagkakapalo ng drums! go Dane!
- astig daw yung lyrics ng bukas nalang
- ang bait daw ni Louie at ang ganda daw ng hair nya [sabi ng mga kasama ko nung pumunta akong uste]

haaayyyyyyyy.......... un. sana sali din sila sa yg.

=======================================

sa NAASCU [National Athletic Association of Schools, Colleges and Universities] naman.. kahapon yun.. July 22. Sa cuneta astrodome..

ang usapan ng klase ay before 6 am ang pagkikita namin sa may north gate ng ceu. at, quarter to 6 ako nagising! ang saya nun diba? hahahah!
buti nalang at umabot ako sa tickets.. 1st come 1st serve kasi... haayyy... good thing nasa likod lang ng ceu ang dorm ko... kaya't ang kahabaan lang ng C. Aguila lang ang tinakbo ko
di namin alam pano pumunta ng cuneta kaya nag fx nalang kami. pag dating ng cuneta... ay.. STAMPEDE ito! at may kasama pang pag-ambon... good thing di kami gaanong nag kahiwa-hiwalay dahil kapitan nalang kami... [ako nakakapit kay denver tapos nakakapit sakin sila jessica, jade at shera. nakapasok na kasi agad sa loob sila sarah..]

yehey.. hindi kami napunta dun sa bleachers... yehey talaga... :)

pag uwi namin.. dun na kami nagkahiwa hiwalay!! si shera nalang at ako nag magkasama! eh alam naman namin na di na kami hihintayin nung iba kaya nag taxi na kami pabalik ng ceu.... mag-mo-mall of asia sana o...... sayang!

======================================

prelims na sa tuesday! sana di kami bumagsak sa math tsaka sa physical science lab at lecture!!
aral mode na!! pagkatapos ng prelims... 'hopefully', uste ulit!!! yehey!!!

*ang tagal ng release ng college shirt namin... kainip maghintay.... kainggit yung mga meron na..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home