Sunday, November 26, 2006

mabilisan lang to

NESCAFE' SOUNDSKOOL GRAND FINALS:
nag reunite ang buong team pu, para sa kahindik-hindik at kagila-gilalas na soundskool finals na 'to. :)

medyo madami tinugtog ng hale, ayus.
tumugtog din hilera, parokya ni edgar, sugarfee at syempers: bamboo. nagwawala yung mga audience! saya! napapirma ko narin pala ung cd ko ng hilera ke Chris at Ivan. :)

Effinboiche yung nanalo. magaling sila. pero nalungkot ako kasi,, un na nga, sana publico nalang. deserving din sila...

nag pa autograph kami ulit dun sa apat, at nag pa autograph samin si Becca. haha, di ko alam kung tatawa ako o magagalit. :D

dun na kami nagpalipas ng gabi sa hotel nila ate teta. hahaha! dun na nga rin ako gumawa ng assignment ko sa stats.. naglinis nun ng rum si jops. tumulong ako konti. nag tupi ng mga damit na nakakalat. at may nakita si jops. :D

tenkyu pala ke Agnes at Tyron!

---------------------------------------------------

NURSES' DAY: for photos: copy paste this link: http://anadana.multiply.com/

un, andun kami ng mga dating AHSE1W sa front ng crowd at kulang nalang ay mangudngod ang mga mukha namin dun sa edge ng stage! haha! bago tumugtog imago, may nakita ako dun sa gilid ng stage, sa may GDLSC building, si Calde!haha! sureness ako na sya un! basta!
Imago na tutugtog, kala ko makikita ko na ang idol kong si Myrene Academia, wala naman, may gig daw sandwich nun, kaya si calde [nurse pala to! ang galing! sobra!] ung nag bass. ang saya! nag pa autograph narin kami ni hannah sa kanya, sayang di ko dala yung cd ko ng chicosci. waahhh!

tapos tumugtog na yung band from AMT [Accountancy, Management and Technology] pero galing sa College of nursing ung bokalista, Kat ata name nun.

Tapos Jeans na, ung banda ni Echo. ayun, kinulit ko nalang yung bahista nila, tapos nagkasira ung isa sa mga amp. kaya medyo natagalan bago nila iperform 1st song nila.

tapos, Namigay muna si dj mo twister ng mga cd ni nyoy volante at club myx..

tapos JOIN THE CLUB na! nagtutulakan na yung mga tao sa likod namin nung tinig na yung tinugtog nila.. si hannah di na kinaya, di na makahinga, kaya inakyat namin sya sa stage at kinuha sya nung isang lalaki dun. pinapirma ko na rin pala sa join ung poster na galing sa pulp. nakadalawang pirma dun si pao. hehe, pinamigay din nya yung mga drumstick nya, yung mga naputol pati yung mga hindi. kawawa yung natamaan, ansakit nun! :)

ung banda naman from nursing ung tumugtog, kaklase ko ngayon sa AHSE1s ung bahista dun [si Von] at ang drummer [si J].

pahinga sandali tas umuwi na kami,

---------------------------------------------------------

BAHAY TSINOY: http://anadana.multiply.com/

yun, masaya naman, pictures galore, life-like talaga yung mga statue? na nandun,
nag sm manila kami pagkatapos. nag pedicab lang kami, nag blow out si angeli. tokyo tokyo!

---------------------------------------------------------

ngayon, wala lang, stressed out sa skul, hindi biro ang 35 units noh,, pero masaya parin!

si miggy nagpunta sa ceu kahapon, nakita nila hessa at joanne. may battle of the bands kasi, judge ata si miggy. dapat manonood ako eh, kaso kelangan ko nang umuwi,,, saaayyaaannggg!!

bukas,,, may pasok. hahaha!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home