Tuesday, September 05, 2006

yahoo!!!! tapos na ang midterm exams! at medyo hindi naman ako nahirapan! yun ay dahil sa sobrang EHEM!............ bait ng proctor namin! kaya siguro naman lahat kami ay papasa! :)

at nag text si ate Teta! tinanong nya ko kung may lakad ako sa araw na yon [september 2], bertdey daw kasi ni Badong at isusurprise daw sya! syempre! makakatanggi ba ko? mahilig akong mangsorpresa ng mga tao noh! nung sabi ko na pwede ako, nanghagilap na ko ng taong pwede akong samahan papunta sa Freedom Bar dahil wala akong ideya kung asan yun. May mga pumayag naman.

kaya after ng exam, umuwi muna kong bulacan para malaban na yung mga madumi kong mga uniform at damit. tapos idlip........ mga 5 ata yun, umalis na ko ng bahay... mga 6 nasa Manila na ko, kumain na ng hapunan sa mcdo, punta sa dorm, idlip.............. nagising ako ng 7:20pm. kaya naglakad na ko simula San Rafael St. hanggang sa Legarda station ng LRT2...... ayun. Dahil sa inindyan ako ng 2 tao [di na ko magbabanggit ng pangalan] na dapat ay sasamahan ako, NAGMARUNONG ako! pero pawang di ko talaga magets ang ticket machine dun. kaya nagpaturo ako dun sa isang lalake, na pawang nawirdohan sakin, pero tinuruan naman nya ko, nakalimutan ko pang magpasalamat!

pagdating sa Anonas... 8:00 palang! sabi kasi ni Ate Teta susunduin nya ko ng 8:30... eh ayoko namang magtagal dun... kakatakot ung mga taong dumadaan eh... kaya tinxt ko na si ate tets, buti nalang nasa freedom na daw sya nun kaya pinuntahan na nya ko..... tapos... dinala na nya ako sa mcdo.. andun na nun ang 2nd time ko nang mameet na si ate Lovely [girlfriend ni Badong] at Cherry kasama ang mga lobo at ang chocolate cake! umalis kaagad si ate teta para bumalik sa freedom..
habang nilalagay ni ate lovely at kumakain si cherry, nag chikahan kami at ito: ang alam palang pronunciation ni Cherry sa nickname ko ay "deyna".... kaya nung tawag sya ng tawag sakin ng 'deyna', hindi ako tumitingin!!! hehehehehe........ eto pa: dumating si Louie... na semi kalbo! grabeh... nanibago talaga ako! kung di pa sinabi ni ate lovely na si louie yun ay di ko sya makikilala! at umalis din naman sya kaagad.
tapos dumating na sila Pau at Jops... si jops sabog nung pumasok sa mcdo. after nila, si Vhey [na first time ko mameet] at Agnes naman yung dumating...

nung nag txt na si ate teta na pwede na kaming sumugod sa Freedom.. ayun. nagmartsa na kami...

waaaaaahhhhhhh babalik na ko sa manila! may pasok na kami bukas eh!!! TO BE CONTINUED nalang muna.....

*ayoko na palang ituloy... tinatamad na ko eh.. *-*

0 Comments:

Post a Comment

<< Home