Sunday, August 13, 2006

lumipas na ang maraming buwan...














imagine mo nalang nandyan si Badong!..

sobrang miss ko na ang Team! buti nalang wala nang kung anong pumigil sakin sa pagpunta ng mayrics except sa ulan na hindi naman ako napigil! ha?

basta nagustuhan ni Zarah at Hessa yung bukas nalang. Pinakanta pa sakin nung nakabalik na kami sa Dorm...

at ang galing daw nung drummer! naman yan Dane!! DEYMMM!!! hahahaha!

grabe talaga tong si Jops at Tyron. di ako tinigilan sa diving issue ko.. sinabi nang SIKRET lang yun eh!

yey!! nameet ko narin sina CHERRY, MEE-I & AGNES!!

sa wakas nakapagpa autograph na ko ke Badong! yey!! Sorry inistorbo ko kayo ni Farley sa pagkain nyo!

nag meeting ang team publico. ano yon? Sikreto!!

====================================

sa 16 na ang opening ng sportsfest namin. sa cuneta astrodome ulit. Sana maging maayos ang presentation ng mga AHSE... lalo na yung mga nasa flooring.. yung mga nasa bleachers maganda ung sa kanila.. sabay sabay naman ang paggalaw ng mga kamay nila.

eh ako di ko pa ganong gets... isa pa naman ako sa mga nasa flooring.... tapos an luwang pa nung gloves na kulay orange..

hehehe NURSING ang sponsor ng sportsfest!

sana suot ko na yung pink na clinical uniform! ang cute nun! ehehheh... 3 yrs pa ang hihintayin kong lumipas! waw...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home