Monday, January 01, 2007

belated merry christmas. HAPPY NEW YEAR!!

walang kwenta ang pasko ko. di ko man lang naramdaman na pasko nun. malay ko kung bakit. first time kong naramdaman yun, ang weird talaga!
sanay na naman akong walang regalo pag pasko. kahit nga pag birthday eh! pero binilhan ko nalang sarili ko para maiba naman. repackaged ng "nobela" ng Join the Club at repackaged [vampires editon daw] ng "chicosci" ng Chicosci. kahit papano ngumiti narin ako nun, pero nawala din agad kasi may biglang nawala! [gulo!]

yung kiko machine komix ko [na napapirmahan na ke manix] ay, yun nga nawawala, nung christmas season pa, hanggang ngayon wala pa rin! di ko pa rin nakikita! nag sorry na ko kay Inigo, buti nalang hindi nagalit,, pero sobrang nahiya talaga ako,, kasi hindi ko naingatan..

pero hahanapin ko pa rin! kaya ko 'to!

-----
NEW YEAR

mejo di rin masaya. pero okey na 'to kesa naman nung pasko. sa chat ko nalang nakakausap parents ko, at thru webcam nalang kami nagkikita.. kanina nag onlyn sila. di ko kinausap,, di ko lam kung bakit eh,, tampo ata 'to.. blleaahh,,

una kong nagsindi ng luces,, pucha! sumabog!! natakot talaga ko nun! kala ko mawawalan na ko ng kamay!!

kaya,, inaliw ko nalang ang sarili ko sa pag sindi nalang ng paborito kong sparklers [yung tingting na may silver eklat on one end] buti pa yun, kahit papano harmless,,

konti lang handa,, wala kasi sila mama, pero ok na yun kesa naman lalo akong tumaba sa kakakain. :D

ako yung gumawa ng fruit salad! saarraappp! tagal ko naring di nakagawa ng ganun!

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Home