Tuesday, May 29, 2007

ninenerbyos..

Bakit naman ganito oh.. nagkakaproblema ata tong pc! ni re-install ko ulit yung vista! shett... sayang yung mga files na nakalimutan kong gawan ng back-up! shet talaga!!//

nagkita kami nila Marian at Jasmin sa SM Valenzuela kahapon! hahah!.. nilibre kami ni Marian ng merienda sa McDo! yess! at di lang yun! treat din nya yung sa karaoke hub! hahaha.. ang sarap tuloy balikan nung mga pinag samahan namin nung hs.. :D pumunta dito sa bahay si jasmin para magpalagay ng mga kanta sa mp4 nya.. amph.. ayaw paawat! gabi na tuloy nakauwi.

kukuha na ko ng driving license bukas! hehe... ipalalakad ko nalang sa a1 para di nag ko mag exam sa LTO.. hehe.. at para kalahating araw lang.. makukuha ko na agad yung lisensya! yehey!!

NATUWA EH NOH?... eh wala na nga akong practice sa pag drive... engots ko!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home